SCGJWD

SCGJWD

SCGJWD Empowering Boundless Possibilities

Nhà Cung Cấp Giải Pháp Logistics và Chuỗi Cung Ứng Hàng Đầu và Đáng Tin Cậy Nhất ASEAN bao gồm tất cả các lĩnh vực và ngành nghề kinh doanh. Dẫn đầu bằng tư duy tiên phong.

SCGJWD đại diện cho sự hợp tác giữa hai nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu: JWD Group, chuyên về các giải pháp logistics phù hợp cho các ngành công nghiệp đặc biệt, và SCG Logistics, nổi tiếng với chuyên môn của mình trên nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau và thiết lập văn hóa làm việc chuyên nghiệp. Sự hợp nhất của họ nhằm mục đích đảm bảo vị trí hàng đầu như một nhà cung cấp dịch vụ logistics tích hợp, phục vụ các nhu cầu giải pháp đa dạng trên toàn khu vực ASEAN. Tiến thêm một bước nữa trong việc cung cấp dịch vụ ở cấp độ ASEAN, hiện nay nó bao gồm một mạng lưới trải rộng trên 9 quốc gia trong khu vực. Chúng bao gồm Campuchia, Myanmar, Lào, Việt Nam, Philippines, Malaysia, Singapore, Indonesia và miền Nam Trung Quốc. Một loạt đầy đủ các dịch vụ logistics đầu cuối liền mạch bao gồm:

  • Cơ sở hạ tầng Logistics (Cảng / bến, sà lan, thông quan)
  • Vận tải đa phương thức
  • Quản lý Kho bãi và Bãi chứa
  • Giao hàng chặng cuối: Logistics B2B2C / B2C, logistics thương mại điện tử, di dời, các dịch vụ giá trị gia tăng

SCGJWD trong Nháy Mắt

  • Tổng Công suất Đội xe 14.000 Chiếc
  • Năng lực Sà lan 220 Chiếc
  • Diện tích Kho bãi và Bãi chứa 2,3 Triệu mét vuông
  • Tổng số Khách hàng 2.400

Tầm nhìn

SCGJWD, thương hiệu logistics hàng đầu và đáng tin cậy nhất ở ASEAN, có thể cung cấp một cách chân thực các giải pháp logistics đầu cuối mang lại thành công và bền vững cho khách hàng và các bên liên quan thông qua phạm vi phủ sóng mạng lưới, hiểu biết sâu sắc và sự đổi mới

Sứ mệnh

  • Dẫn đầu bằng tư duy tiên phong.
  • Thực hiện một cách khác biệt như một chuyên gia.
  • Phấn đấu để dẫn đầu trong phát triển CNTT và tối đa hóa hiệu quả chuỗi cung ứng.
  • Thúc đẩy mở rộng và nuôi dưỡng sự đổi mới, không ngừng tìm kiếm các giải pháp logistics mới.
  • Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế.
  • Phát triển một nguyên mẫu logistics hàng đầu, hỗ trợ khách hàng đồng thời thúc đẩy các mối quan hệ tích cực về xã hội và môi trường.
  • Tập trung vào tăng trưởng bền vững, nâng cao kỹ năng của nhân viên, an toàn và trách nhiệm với môi trường, đồng thời xây dựng quan hệ đối tác cộng đồng vững mạnh.
XEM THÊM TẠI ĐÂY